วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

WEEK8 : Review App Manga Seed

WEEK8 : Review App Manga Seed

          สวัสดีครับวันนี้ผมจะมา review แอพอ่านการ์ตูนที่ผมใช้อยู่เป็นประจำนะครับ นั่นก็คือ แอพ Manga Seed


App Manga Seed นะครับเป็นแอพที่ใช้ง่ายครับ และเหมาะกับคนที่ชอบอ่าการ์ตูนเป็นประจำ เพราะแอพนี้เป็นแอพที่รวบรวมการ์ตูนใว้เยอะมากและอัพเดทการ์ตูนตอนใหม่และการ์ตูนเรื่องใหม่อยู่เสมอ และมีการ์ตูนดังมากมายให้อ่านเป็นประจำ เช่น One Piece, Fairy Tale และการ์ตูนเรื่องอื่นๆมากมาย
จากรูปภาพด้านบนนั้นคือหน้าตาของแอพเวลาเปิดแอพขึ้นมา สิ่งที่เราจะเห็นก็คือ การ์ตูนทีอัพเดทล่าสุด เราสามารถเลือกอ่านได้เลย หรือเราจะค้นหาการ์ตูนได้จากหมวดค้นหา
จากรูปภาพด้านบนนั้นคือตอนทีเราค้นหาการ์ตูน อย่างในภาพพิมพ์คำว่า one ก็จะเจอการ์ตูนที่ชื่อมีคำว่า one 

จากรูปภาพด้านบนนั้นคือ เวลาที่เราเลือกเข้าไปอ่านการ์ตูนเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แล้วตัวแอพจะแสดงหน้าต่างใหม่ขึ้นมาเป็นแบบในภาพ โดยเราสามารถเลือกตอนที่เราอยากอ่านใด้ และสามารถเพิ่มการ์ตูนเรืองที่ชอบไว้ในหมวด Favorites ได้อีกด้วย
จากรูปภาพด้านบนนั้นคือ แทบที่แสดงหน้าต่างอื่น ดังนี้ Home แสดงหน้าหลัก, Favorites แสดงรายการที่บันทึกไว้เป็นรายการโปรด และ Recent Manga แสดงรายการที่อ่านล่าสุด

ข้อดีและข้อเสียของ APP
ข้อดี
1.มีการอัพเดทการ์ตูนส่วนใหญ่อยู่เสมอ
2.มีการ์ตูนค่อนข้างเยอะกว่าแอพอื่นๆ
3.สามารถบันทึกเป็นรายการที่ชอบได้
4.ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน
ข้อเสีย
1.ไม่มีการ์ตูนบางเรื่อง
2.บางเรื่องมีตอนไม่ครบ
3.การ์ตูนบางเรื่องไม่ค่อยอัพเดท
แต่โดยภาพรวม แอพ Manga Seed คิ่ชอนข้างดีกว่าแอพอ่านการตูนอื่นๆ

สุดท้ายนี้ก็อยากบอกว่าถ้าอยากอ่านการ์ตูน แอพ Manga Seed อาจจะเป็นตัวเลือกหนึ่ที่ทำให้ทุกท่านมีความสุขก็ได้

ป.ล. ใครสนใจ แอพ Manga Seed ก็สามารถ Download ได้ที link ด้านล่างนี้ได้นะครับ ขอบคุณที่รับชมครับ J

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น